Giá Vật Liệu 2013

Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Tư vấn lập đơn giá XDCB cho Tỉnh Bến Tre 2017

Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất phần mềm dành cho ngành Xây dựng công trình.

Dự toán G8 là sản phẩm phần mềm chủ lực của công ty. G8 là một phần mềm rất mạnh trong việc Thẩm định, Dự toán, Đấu thầu, Quyết toán và tính Tổng mức đầu tư xây dựng công trình.
Hiện nay chúng tôi đang tập trung mạnh cho việc tư vấn xây dựng các bộ Đơn giá xây dựng công trình cho các Tỉnh - TP trên toàn quốc cũng như phát triển phần mềm Dự toán G8.
Bằng kinh nghiệm và công nghệ của mình trong gần 15 năm qua, chúng tôi cam kết việc tính đơn giá đó phải hoàn toàn chính xác và có đầy đủ căn cứ tính toán để giải trình trước Sở XD và UBND các tỉnh trước khi trình phê duyệt và in ấn thành sách.
Chúng tôi đã và đang tư vấn thành công việc làm Đơn giá cho nhiều Tỉnh - TP trên cả nước. Hiện nay chúng tôi vẫn đang tiếp tục triển khai chương trình này.

Chúng tôi đã lập đơn giá XDCB cho Tỉnh Bến Tre 2017


Tổ chức tập huấn công bố bộ đơn giá XDCB Bến Tre 2017 tích hợp sẵn trong phần mềm Dự Toán G8. Cùng một số hoạt động đi kèm










Các Sở Xây Dựng trên toàn quốc có nhu cầu sử dụng phần mềm Dự toán G8 cũng như lập bộ đơn giá XDCB miễn phí liên hệ với Tôi theo thông tin dưới đây.
Vũ Mạnh Hùng - Hotline: 0988.188.160
Mail: hungg8@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét